วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2558

วันดีดี๊ มีฟิคมาฝาก


10/06/15

     อ่า วันนี้อากาศดีเนอะทุกคน(แดดแรง?) ตื่นตั้งแต่ 05.00 น.(เพื่อ?) อ่านนิยายชายกับชาย(พยายามเนอะ) เรื่องปกติเลยค่ะ เป็นอย่างงี้ทุกวัน วันๆทำอะไร กิน เล่น นอน นั่ง เดิน วนอยู่แค่นี้ ใครเป็นแบบฉันมั้งยกมือ! รู้ต้องมีกันมั้งล่ะ วันหยุดเงี่ย ใช่มั้ย? ฮาๆๆ ที่เป็นแบบนี้ได้เพราะว่างน่ะไม่ได้ไร้สาระ(เหรอ?) ช่างมันเถอะค่ะเพื่อนๆ ฉันสร้างบล็อก MY LIVE เพื่อเล่าเรื่องความสุขของตัวเอง เพราะฉะนั้นไม่อาจสามารถเล่าทุกวันได้ แต่ฉันสามารถลงสิ่งที่ตัวเองชอบได้ มีอะไรก็คุยกันได้นะ อยากได้อะไรบอกได้นะค่ะ แต่อย่าเยอะนะ ขี้เกียจ! เอาละ MY LIVE คือชีวิตของฉัน จะลงเรื่องที่ฉันชอบ เล่าเรื่องความสุข และอะไรที่คุณไม่รู้อีกเยอะเกี่ยวกับฉัน เพราะฉันมีอะไรให้คุณแปลกใจได้เสมอ(เกี่ยวไรกันว่ะ)

     วันนี้ฉันอ่านนิยายใช่มั้ย? มีลิงก์มาฝาก ว่างๆก็แวะไปอ่านนะ แต่อ่านสำหรับคนเป็นวายนะ เพราะนิยายที่มาฝากเป็นผู้ชายรักผู้ชาย ไม่ชอบไม่ต้องอ่านนะ และมันก็แต่งโดยตัวละครเป็นนักร้องเกาหลี



นิยาย {exo} + เพลิงทราย + KrisLay ChanBaek HunHan

เรื่องนี้สนุกนะ จบแล้วด้วย รองอ่านดู




นิยาย {Fic exo} DECODE ถอดรหัสลับพี่รหัสตัวร้าย Chanbaek XAll

อันนี้ก็สนุกพี่รหัสกับน้องรหัส



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น